BlogTenMien – Chuyện em và tôi…

Chào các bạn, đây là bài viết đầu tiên của mình dưới Nick Name mới – BlogTenMien (cảm giác lâng lâng :D). Không lâng lâng sao được khi rạng sáng qua mình chính thức đưa “em” về nhà mình. Sau rất nhiều trăn trở tìm tòi một cái tên cho blog về tên miền, gõ thử đủ tên liên quan đến blog tên miền mà chẳng còn (kể cả những cái tên dài lòng thòng :D), mình chẳng dám search thử BlogTenMien.com bởi không dám nghĩ “em” còn vì tên miền này quá phổ biến và rất chung cho 1 blog về tên miền.. Có lẽ mình được ông trời ưu ái do có tâm huyết thức trắng cả đêm thì phải mà lạng quạng thế nào trước khi đi ngủ gõ thử xem bác nào đang sở hữu “em”. Và…

1 thoáng giật mình khi “ông anh” Namecheap bảo là “uh,con đó zin mà em”. Bắt đầu tỉnh cả ngủ và gõ cửa xin ý kiến anh (Godaddy), rồi anh (Moniker), và cả anh Đô (Domain.com) nữa. Các anh ý đều bảo “uh, em ý còn zin (Avaiable) mà”. Lòng tràn ngập niềm vui, mọi băn khoăn từ hôm demo Blog đến giờ vẫn cứ lăn tăn về 5URS.com – Find Yours, vì chưa muốn dùng em ý làm chính thức, muốn em ý làm đại diện cho web bán hàng hơn, mặc dù đã đưa em về mấy tháng nay rồi đấy chứ.

Khi niềm vui đến, mình lại thấy “bình tĩnh như lúc chia tiền” và chưa đặt vấn đề với em :D. Vì dù sao lúc ý cũng là 4h sáng, lại là tên miền Việt, chả sợ anh nào “tán tỉnh” em BlogTenMien.com cả. Thế là vào một số trang kiểm tra xem em còn zin hay em bị bỏ rơi, vì chả tin em đẹp vậy mà không anh nào rước, và tôi tin rằng em không thể còn zin !

Và đúng vậy ! Em đã “qua hai lần đò”, lần đầu vào ngày 11-04-2008 và e lang bạt qua đến 4 nhà đăng ký khác nhau (đầy kinh nghiệm ^^ ). Đã nửa tiếng trôi qua tôi vẫn còn ngạc nhiên và vui mừng khi được gặp đúng “người trong mộng”. Không chần chừ tôi quyết định gắn bó với em.

Nghe tin này anh Đô (Domain.com) nhanh nhảu đề nghị sẽ tặng chú món quà gọi là tri ân 2 anh em sau 1 thời gian qua lại. Anh Đô sẽ lo toàn bộ chi phí rước em về, mình chỉ phải bỏ 1 chút đỉnh gọi là tượng trưng – 2,99$, tiết kiệm 80% so với chi phí thông thường! (chương trình khuyến mại của Domain.com, chỉ 2,99$/ 1 tên miền dotCom).

Quá đẹp, quá rẻTôi và em đã đến với nhau như thế…..

😀 Trên đây là vài dòng chia sẻ của BlogTenMien (xin phep các bác cho e dùng tên này trước ạ :D) về tâm trạng vui vui khó tả của tôi trước khi chính thức được dùng tên miền thực sự ưng ý cho blog của mình. Các bác đừng ném đá nha, em cứ thích kiểu văn pha trộn tí tục, chút dân dã hàng ngày cho đỡ cứng nhắc – Và đó cũng là tính cách ngoài đời của BlogTenMien.

Chúc các bạn một Tuần mới lành mạnh! (tốt lành + traffic tăng mạnh :D)

PS. Chương trình mua tên miền 2,99$ ở Domain.com sẽ hết hạn vào 12h trưa 25-04 các bạn nhé. Chi tiết các bạn có thể xem tại bài viết trước của tôi. Bạn nào có gì cần giải đáp cứ để lại comment, mình sẽ trả lời sớm nhất có thể.

2 thoughts on “BlogTenMien – Chuyện em và tôi…

  1. chúc mừng Bác nhé, có thể giờ đây lời chúc này hơi trễ nhưng không sao, cái cảm giác mua được một tên mình thích và đúng với mục đích của mình thật khó tả Bác nhỉ, mặc dù giờ đây rao bán chưa chắc đã có ai mua…hi hi… nói chơi thôi, Bác đừng giận nhé.
    chúc Bác và em này sớm sinh hoa kết quả…

  2. Oh, cám ơn bạn, nhưng vui là vì mình tính viết blog, mà tìm mãi không có tên miền ưng ý, chả dám search blogtenmien.com vì nghĩ chẳng còn, ai ngờ vẫn còn nguyên (do người khác drop). Chứ nếu là mua để bán thì có gì đặc sắc ddaau:D. Tên miền này chỉ giá trị tàm tạm với người có nhu cầu sử dụng thôi. 😀

Bình luận

